Mr.Toàn

Phòng KD Hyundai Long Biên

Hotline: 0889 979 399

- Tư vấn xe Hyundai phù hợp nhất

- Tư vấn giá xe Hyundaitốt nhất

- Khuyến mãi tốt nhất

- Trả góp lãi suất 0%

New Hyundai SantaFe Calligraphy 2.5 Turbo

(1 đánh giá)

Giá bán : 1,365,000,000 đ

Hyundai Thành Công ra mắt mẫu SUV SantaFe thế hệ thứ năm với thiết kế hoàn toàn khác biệt, cùng nhiều cải tiến trong công nghệ. Mẫu SUV cỡ D này có thiết kế hiện đại và độc đáo, không còn bất kỳ sự liên hệ nào với các thế hệ trước về kiểu dáng, trang bị hay động cơ.

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt

All New SantaFe 2024 có mấy phiên bản & màu sắc?

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe SantaFe 2024 được ra mắt với 5 phiên bản gồm Exclusive, Prestige, Calligraphy 2.5 7 chỗ, Calligraphy 2.5 6 chỗ và Calligraphy 2.5 Turbo. Có 7 tùy chọn màu sắc gồm đen, đỏ đô, bạc, trắng, xanh dương, vàng cát và xanh lục bảo.

Có 7 tùy chọn màu sắc gồm đen, đỏ đô, bạc, trắng, xanh dương, vàng cát và xanh lục bảo

Mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe All New Hyundai SantaFe

Phiên bản Trong đô thị
(l/100km)
Ngoài đô thị
(l/100km)
Kết hợp
(l/100km)
Exclusive 11.31 6.54 8.31
Prestige 11.99 6.86 8.75
Calligraphy 2.5 Turbo 14.16 6.86 9.57

Thông số cơ bản của mẫu xe All New Hyundai SantaFe Calligraphy 2.5 6 chỗ

  • Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm): 4830 x 1900 x 1720
  • Chiều dài cơ sở (mm): 2815
  • Khoảng sáng gầm xe (mm): 177
  • Dung tích bình nhiên liệu (Lít): 67
  • Động cơ: Smartstream G2.5 Turbo
  • Dung tích xi lanh (cc): 2,497
  • Công suất cực đại (PS/rpm): 281 / 5800
  • Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm): 422/1700~4500
  • Hộp số: 8 DCT
  • Thông số lốp: 255/45R21 - 21 inch
  • Số ghế ngồi: 6

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa - Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đại lý gần nhất!

Ngoại thất của mẫu xe All New Hyundai SantaFe

Mẫu xe New Hyundai SantaFe 2024 được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam. Mẫu SUV này sở hữu kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.830 x 1.900 x 1.780 mm, chiều dài cơ sở 2.815mm & khoảng sáng gầm xe là 177mm. Có thể thấy ở thế hệ mới này có thể nói là tăng lên khá nhiều so với phiên bản trước giúp tạo thêm không gian rộng rãi cho tất cả hàng ghế.

Kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.830 x 1.900 x 1.780 mm, chiều dài cơ sở 2.815mm

Điểm nhấn của mẫu xe Hyundai SantaFe nằm ở thiết kế vuông vức, khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản trước đây. Phần đầu xe gây chú ý với cụm đèn chiếu sáng Adaptive LED thích ứng tự động cùng đèn chiếu sáng ban ngày tạo hình chữ H của Hyundai.

New Hyundai SantaFe có thiết kế vuông vức, khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản trước đây

Ðèn chiếu sáng LED Projector 

Hyundai SantaFe thế hệ năm được trang bị đèn định vị chạy ban ngày DRL tạo hình T-Shaped. Cụm đèn chính và đèn sương mù được chuyển từ đặt dọc sang đặt ngang, bố trí cao hơn so với các phiên bản tiền nhiệm giúp tăng tầm chiếu và góc chiếu cho xe.

Trang bị đèn định vị chạy ban ngày DRL tạo hình T-Shaped

Cụm đèn chính và đèn sương mù được chuyển từ đặt dọc sang đặt ngang

Santa Fe mới còn là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc sử dụng kính hai lớp nhằm giảm thiểu tiếng ồn và rung động. Ở phần mặt trước lưới tản nhiệt của xe sở hữu họa tiết vân sóng, mạ chrome sáng bóng trên bản cao cấp và sử dụng nhựa đen trên phiên bản tiêu chuẩn. Phần nắp capo có 4 đường gân lớn dập nổi và vuốt dọc về phía trước.

Mẫu xe đầu tiên trong phân khúc sử dụng kính hai lớp nhằm giảm thiểu tiếng ồn và rung động

Sự mãnh mẽ được thể hiện qua đường viền mái xe kết hợp với đường dập nổi xuyên suốt chiều dài thân xe cùng với thiết kế la-zăng hợp kim sang trọng với kích thước mâm là 18 inch đối với bản Exclusive, 20 inch đối với bản Prestige và 21 inch trên bản cao cấp nhất Calligraphy với các thông số lốp tương ứng lần lượt là 235/60 R18, 255/45 R20, 245/45 R21. Xe được trang bị giá nóc có khả năng tải đồ tối đa 100kg

Thiết kế la-zăng hợp kim sang trọng với kích thước mâm là 18 inch đối với bản Exclusive, 20 inch đối với bản Prestige và 21 inch trên bản Calligraphy

Gương chiếu hậu của New SantaFe được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: sấy, gập điện, chỉnh điện, đèn LED báo rẽ & cảnh báo điểm mù trên gương. Tay nắm cửa được sơn cùng màu với thân xe.

Gương chiếu hậu trang bị nhiều tính năng hiện đại như: sấy, gập điện, chỉnh điện, đèn LED báo rẽ

Tay nắm cửa cùng màu với thân xe

Phần đuôi xe tiếp tục sử dụng công nghệ LED với tạo hình đèn hậu hình chữ H đồng bộ với cụm đèn trước, gia tăng khả năng nhận diện khi di chuyển. Ngoài ra xe còn trang bị cốp điện thông minh thường có ở các dòng xe sang.

Cụm đèn hậu ở phần đuôi xe được tạo hình chữ H

Xe còn trang bị cốp điện thông minh (tính năng đá cốp)

Cụm đèn hậu dạng LED

Nội thất của mẫu xe New Huyndai SantaFe

Tận hưởng không gian nội thất sang trọng, tinh tế qua thiết kế chữ H được thể hiện qua đèn trang trí nội thất ẩn. Tầm nhìn đa chiều thoáng đãng, màn hình cảm ứng mở rộng cùng các tiện nghi cao cấp sẽ giúp bạn có trải nghiệm thoải mái nhất trên mọi cung đường.

All New Santa Fe được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp, trong đó phiên bản Calligraphy sử dụng da Nappa. Xe có đèn trang trí Ambient Led đổi màu theo sở thích và điều chỉnh ghế thứ 2 và thứ 3 bằng nút bấm

All New Santa Fe được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp

Vô lăng được bọc da cao cấp, tạo cảm giác mềm mại và sang trọng khi cầm nắm. Tích hợp các nút điều khiển đa chức năng, cho phép người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không cần rời tay khỏi vô lăng.

Vô lăng được bọc da cao cấp, tạo cảm giác mềm mại và sang trọng khi cầm nắm

Phía bên trong nội thất, toàn bộ đều được bọc da. Cụm màn hình thông tin và màn hình giải trí cảm ứng nối liền, đều có kích thước 12,3 inch. Màn hình giải trí hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay không dây, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh tích hợp công nghệ W3W với độ chính xác tuyệt đối dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Màn hình thông tin 12.3 inch sau vô lăng

Màn hình thông tin 12.3 inch nối liền với màn hình giải trí 12.3 inch

Màn hình giải trí 12.3 inch hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay không dây, bản đồ định vị dẫn đường

Ở thế hệ mới New SantaFe trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập với hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có khả năng điều chỉnh tốc độ gió riêng biệt, cần số điện tử sau vô lăng & sạc không dây kép. Ngoài ra, Santa Fe là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc có hộc để tài liệu khử UV, giúp loại bỏ hơn 99% vi khuẩn.

New SantaFe trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập

Cần số điện tử sau vô lăng

Sạc không dây kép

Nút start stop trên Santafe All New 2024

Cụm điều khiển điều hòa được sử dụng màn hình cảm ứng 6,6 inches trực quan kết hợp cùng 2 núm điều khiển giúp lái xe dễ dàng thao tác. Ngoài ra xe còn trang bị hiển thị thông tin trên kính lái - HUD.

Kết nối Usb type C trên Santafe All New 2024

Ở hàng ghế trước trang bị sưởi & làm mát, ghế chỉnh điện và nhớ 2 vị trí ghế.

Ghế chỉnh điện & nhớ 2 vị trí trên All New SantaFe

Ghế chỉnh điện & nhớ 2 vị trí trên All New SantaFe

Trên phiên bản SantaFe Calligraphy trang bị gương chiếu hậu kỹ thuật số thông qua camera phía sau, ngay cả khi hàng ghế thứ hai và thứ ba bị chắn bởi hành khách hoặc hành lý.

Gương chiếu hậu tích hợp camera và chống chói tự động

Ở hai phiên bản cao cấp (Prestige & Calligraphy) còn được trang bị hệ thống âm thanh 12 loa Bose cao cấp, mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao. Phiên bản Exclusive chỉ trang bị 6 loa.

Trang bị hệ thống âm thanh loa Bose cao cấp, mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao

All New SantaFe 2024 được trang bị cửa sổ trời đôi (dual sunroof), mang lại trải nghiệm không gian mở rộng và thoáng đãng cho cả hàng ghế trước và sau.

All New SantaFe 2024 được trang bị cửa sổ trời đôi (dual sunroof)

All New SantaFe 2024 được trang bị các nút bấm để điều chỉnh cả hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Điều này cho phép hành khách dễ dàng tùy chỉnh vị trí ngồi theo ý muốn, tăng cường sự thoải mái.

Hàng ghế thứ 2 Santafe All New 2024

Hàng ghế thứ hai có thể trượt, ngả lưng và gập theo tỉ lệ nhất định (như 60:40), trong khi hàng ghế thứ ba có thể gập phẳng (có thể theo tỉ lệ 50:50) để mở rộng không gian chứa hàng lý khi cần.

Cốp rộng rãi khi gập hàng ghế thứ 3 Santafe All New 2024

Động cơ - Vận hành & An toàn của All New SantaFe

Hyundai SANTA FE sử dụng hệ thống nền tảng khung gầm được cải tiến cùng với đầy đủ trang bị công nghệ hỗ trợ lái thông minh với sự nâng cấp từ phiên bản tiền nhiệm, đồng thời được nâng cấp về động cơ mangđến trải nghiệm lái xe tuyệt vời.

Hyundai SANTA FE sử dụng hệ thống nền tảng khung gầm được cải tiến

Ở 4 phiên bản Exclusive, Prestige, Calligraphy 2.5 7 chỗ, Calligraphy 2.5 6 chỗ sử dụng động cơ xăng Smartstream Theta III 2.5L (mã hiệu G4KN) sử dụng công nghệ phun xăng kép trực tiếp GDI cho công suất tối đa 194 mã lực tại 6.100 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 246Nm tại 4.000 vòng/phút.

Riêng phiên bản Calligraphy 2.5 Turbo sử dụng động cơ xăng Turbo 2.5L (mã hiệu G4KP) với công nghệ phun xăng kép trực tiếp GDI kết hợp cùng tăng áp cho công suất tối đa 281 mã lực tại 5.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 422Nm tại 1.700 - 4.000 vòng/phút.

All New Santa Fe sử dụng động cơ xăng Smartstream Theta III 2.5L

All New SantaFe sử dụng hộp số tự động/hộp số ly hợp kép 8 cấp. Người lái có thể tùy chọn đa dạng các chế độ lái ECO/NORMAL/SPORT/SMART thích hợp cho việc di chuyển đa địa hình.

Người lái có thể tùy chọn đa dạng các chế độ lái ECO/NORMAL/SPORT/SMART

All New Hyundai Santa Fe vẫn trang bị các công nghệ an toàn tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…Cùng với đó mẫu xe tiếp tục sử dụng gói công nghệ an toàn chủ động Hyundai SmartSense với nhiều tính năng hỗ trợ người lái như giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù, điều khiển hành trình thích ứng Smart Cruise Control…

Thông số kỹ thuật của All New Santa Fe

Thông số Exclusive Prestige Calligraphy 2.5 (7 chỗ) Calligraphy 2.5 (6 chỗ) Calligraphy 2.5 Turbo
Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm) 4830 x 1900 x 1720 4830 x 1900 x 1770 4830 x 1900 x 1780 4830 x 1900 x 1780 4830 x 1900 x 1780
Chiều dài cơ sở (mm) 2815 2815 2815 2815 2815
Khoảng sáng gầm xe (mm) 177 177 177 177 177
Động cơ Smartstream G2.5 Smartstream G2.5 Smartstream G2.5 Smartstream G2.5 Smartstream G2.5 Turbo
Dung tích xi lanh (cc) 2,497 2,497 2,497 2,497 2,497
Công suất cực đại (PS/rpm) 194 / 6100 194 / 6100 194 / 6100 194 / 6100 281 / 5,800
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) 246 / 4000 246 / 4000 246 / 4000 246 / 4000 422/1700-4500
Dung tích bình nhiên liệu (Lít) 67 67 67 67 67
Hộp số 8 AT 8 AT 8 AT 8 AT 8 DCT
Hệ thống dẫn động FWD HTRAC HTRAC HTRAC HTRAC
Phanh trước/sau Đĩa/Đĩa Đĩa/Đĩa Đĩa/Đĩa Đĩa/Đĩa Đĩa/Đĩa
Hệ thống treo trước McPherson McPherson McPherson McPherson McPherson
Hệ thống treo sau Liên kết đa điểm Liên kết đa điểm Liên kết đa điểm Liên kết đa điểm Liên kết đa điểm
Thông số lốp 235/60R18 255/45R20 245/45R21 245/45R21 245/45R21
Số ghế ngồi 7 7 7 6 6
Ngoại thất Exclusive Prestige Calligraphy 2.5 (6 Chỗ & 7 Chỗ) Calligraphy 2.5 Turbo
Đèn chiếu sáng LED Projector LED Projector LED Projector LED Projector
Kích thước vành xe 18 inch 20 inch 21 inch 21 inch
Đèn LED định vị ban ngày
Đèn pha bật/tắt tự động
Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, có sấy
Đèn hậu & Đèn sương mù sau dạng LED
Cửa sổ trời đôi và giá nóc
Cốp điện
Nội thất & Tiện nghi Exclusive Prestige Calligraphy 2.5 (6 Chỗ & 7 Chỗ) Calligraphy 2.5 Turbo
Vô lăng bọc da
Cần số điện tử sau vô lăng
Lẫy chuyển số sau vô lăng
Chế độ lái (Drive mode)
Chế độ địa hình -
Ghế da Da nappa Da nappa
Ghế lái chỉnh điện
Nhớ ghế lái -
Ghế phụ chỉnh điện
Hàng ghế 2 chỉnh điện -
Sưởi & Làm mát hàng ghế trước
Sưởi hàng ghế 2 -
Sưởi vô lăng -
Điều hòa tự động 2 vùng độc lập
Cửa gió điều hòa hàng ghế sau
Rèm cửa hàng ghế sau -
Ngăn chứa đồ khử khuẩn UV-C -
Màn hình đa thông tin LCD 4.2 inch 12.3 inch 12.3 inch 12.3 inch
Màn hình giải trí cảm ứng 6 loa 12 loa Bose cao cấp 12 loa Bose cao cấp 12 loa Bose cao cấp
Hệ thống loa 1 vùng 2 vùng 2 vùng 2 vùng
An toàn Exclusive Prestige Calligraphy 2.5 (6 Chỗ & 7 Chỗ) Calligraphy 2.5 Turbo
Camera lùi
Camera 360 độ -
Hệ thống cảm biến trước/sau
Hệ thống cảm biến trước/sau/bên -
Chống bó cứng phanh (ABS)
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)
Cân bằng điện tử (ESC)
Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS)
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)
Hỗ trợ xuống dốc (DBC) -
Cảm biến áp suất lốp (TPMS)
Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm phía trước (FCA)
Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù (BCA) -
Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm khi lùi (RCCA) -
Kiểm soát ổn định thân xe (VSM)
Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKA)
Hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường (LFA)
Đèn pha tự động thích ứng (AHB)
Hệ thống hỗ trợ hiển thị điểm mù trên màn hình (BVM) -
Số túi khí 6 6 6 6

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

New Hyundai SantaFe Exclusive

New Hyundai SantaFe Exclusive

1,069,000,000 VND
New Hyundai SantaFe Prestige

New Hyundai SantaFe Prestige

1,265,000,000 VND
Hyundai Santa Fe Hybrid

Hyundai Santa Fe Hybrid

1,369,000,000 VND
New Santa Fe 2.5 Xăng Tiêu chuẩn -9%

New Santa Fe 2.5 Xăng Tiêu chuẩn

960,000,000 VND 1,055,000,000 VND
New Santa Fe 2.2 Dầu Tiêu chuẩn -9%

New Santa Fe 2.2 Dầu Tiêu chuẩn

1,049,000,000 VND 1,155,000,000 VND
New Santa Fe 2.2 Dầu Cao Cấp -13%

New Santa Fe 2.2 Dầu Cao Cấp

1,195,000,000 VND 1,375,000,000 VND
New Santa Fe 2.5 Xăng Cao cấp -10%

New Santa Fe 2.5 Xăng Cao cấp

1,137,000,000 VND 1,275,000,000 VND

Top

 0889 979 399